अर्थाचा जहरी तीर-
असा गंभीर शब्द कवितेचा;
प्रतिभेचा नाजुक स्पर्श,
कोवळा हर्ष शब्द कवितेचा!

Friday 27 November 2009

माझी कविता ३

युक्ती

असाच एकदा ब्रह्मा प्रकटला|
विचारिले मला| तयाने की-

तुझा आवडता देव कोण सांग|
म्हणालो मी मग| वासुदेव|

ब्रह्मा-
{म्हणे ब्रह्मदेव चिडोनिया मला|
जगन्निर्मितीला| भाव नाही|}

तेहत्तीस कोटी देवांमध्ये मुला|
कृष्ण एक तुला| का आवडे?

करी कंस-पूतनेचा तो संहार|
ऐसा शूर-वीर| म्हणोनी का?

गोवर्धन करंगळीने उचले|
जगा वाचवीले| म्हणोनी का?

जगा तत्त्वज्ञान त्याने सांगितले|
गीतेतूनी भले| म्हणोनी का?

मी-
गीता-तत्त्वज्ञान महान वगैरे|
पराक्रम सारे| फिके जेथे|

अशी एक युक्ती सुचली तयाला|
म्हणोनीच मला| आवडे तो|

केल्या सोळा-सहस्र बाया तयाने|
तरी न भांडणे| होती त्यांची|

अशी एक युक्ती सुचली तयाला|
म्हणोनीच मला| आवडे तो|

सत्यभामेकडे लावी पारिजात|
फुले अंगणात| रुक्मिणीच्या|

No comments:

© Rutwik Phatak
all rights reserved