अर्थाचा जहरी तीर-
असा गंभीर शब्द कवितेचा;
प्रतिभेचा नाजुक स्पर्श,
कोवळा हर्ष शब्द कवितेचा!

Friday 27 November 2009

माझी कविता २

माझं आणि या जगाचं काही पटायचं नाही.....

आजूबाजूला असतील माझ्या
अनेक गोष्टी.....याच जगाच्या
नुसत्याच असतील.......
त्यांच्यामुळे माझं मन काही नटायचं नाही.......
माझं आणि या जगाचं काही पटायचं नाही.....

हे जग मला काय देतंय?
देण्यासारखं जगाकडे काहीच नाही.......
परतफेड?.....उपकार करीन या जगावर!
नुसतेच उपकार.....
याच्यासाठी माझं मन काही झटायचं नाही......
माझं आणि या जगाचं काही पटायचं नाही.....

या जगात बघण्यासारखं आहे काही?
डोळे खिळतील......मन काही रमायचं नाही......
गोलाकार!....मर्यादांच्या जगामध्ये
माझं मन काही उत्साहानं अटायचं नाही.....
माझं आणि या जगाचं काही पटायचं नाही.....

खरं तर हे जग काही खरं नाही......
माझ्यासारख्या माझ्यांभोवती ह्याचाच एक रंग ओततं...
आणि म्हणतं 'ह्याहून वेगळं कोणी असायचं नाही'...
कळत नाही याला.....तो 'मी' आहे...
याच्या रंगात माझं 'मी'पण बरबटायचं नाही......

माझं आणि या जगाचं काही पटायचं नाही.....

No comments:

© Rutwik Phatak
all rights reserved